Cửa hàng chính của Uniqlo ở Parkson Lê Thánh Tôn, Q1 đang có góc trưng bày các loại nông sản và sản phẩm chế biến từ nông sản đạt chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao. Trên tấm bảng giới thiệu, Uniqlo viết: “Với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, Uniqlo Việt Nam hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao hỗ trợ giới thiệu các sản phẩm từ nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.
Các cửa hàng Uniqlo tại TP.HCM mở cửa trở lại từ hôm 9-10. Tại cửa hàng Uniqlo ở Parkson Lê Thánh Tôn, góc nông sản Việt là một nét mới của Uniqlo. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao như các loại tương ớt, đường sấy lạnh từ mật dừa nước, trái cây sấy, đậu phộng rang… có mặt tại cửa hàng thời trang này. Uniqlo còn đề cao thông điệp về môi trường và sức khỏe. Như sản phẩm nước tẩy rửa lên men từ cà chua hay cơm giảm cân bằng công nghệ Nhật Bản.
Trước đó, các cửa hàng Uniqlo ở Hà Nội đã bắt đầu hoạt động trở lại từ hôm 29-9.
Tất cả cửa hàng Uniqlo sẽ đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn như khai báo y tế bằng mã QR, giữ khoảng cách an toàn giữa khách hàng, đo thân nhiệt, khử trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang…
Uniqlo là nhãn hàng của hãng thời trang nhanh Fast Retailing của Nhật Bản, lớn thứ hai sau thương hiệu Zaro của hãng Inditex, Tây Ban Nha. Cửa hàng Uniqlo ở Parkson Lê Thánh Tôn là cửa hàng flagship của Fast Retailing, khai trương cuối năm 2019 với diện tích sàn 3.000m2, lớn nhất ở Đông Nam Á. Hiện Uniqlo có 8 cửa hàng, với cửa hàng thứ 9 sẽ khai trương ở Aeon Mall Hà Đông vào cuối tháng 10 này.
Bình Luận