𝐂𝐚̂̀𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐠𝐢̀ 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 𝐝𝐮̀𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 “𝐓𝐨̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐬𝐮̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨̉𝐞” 𝐡𝐚̣̂𝐮 đ𝐚̣𝐢 𝐝𝐢̣𝐜𝐡?
Đại dịch Covid đã làm thay đổi nhiều điều trong cuộc sống, thay đổi cả người tiêu dùng từ suy nghĩ, hành vi, nhu cầu. Ngay trong Hội chợ về thực phẩm đồ uống Châu Á vừa diễn ra tại Bangkok, Hội DN HVNCLC có tham dự và ghi nhận những xu hướng thay đổi lớn nhất trong tiêu dùng 2022 và những năm kế tiếp – đã có những dự báo của các kỳ triển lãm trước nay hình thành sản phẩm cụ thể. Trước sự thay đổi khá nhanh và quyết liệt của thị trường, các doanh nghiệp cần nắm chắc để tiên liệu, định hướng lại cuộc cạnh tranh và phát triển của doanh nghiệp mình. Nỗi lo âu về đại dịch, nhu cầu tiêu dùng những gì “𝑻𝑶̂́𝑻 𝑪𝑯𝑶 𝑺𝑼̛́𝑪 𝑲𝑯𝑶̉𝑬” và hàng loạt thay đổi trong hành vi sẽ định hình lại việc kinh doanh của từng doanh nghiệp như thế nào? Thời gian: 8g30 ngày 17/6/2022 (sáng thứ sáu) Địa điểm: Khách sạn Rex (tầng 1) – 141 Nguyễn Huệ Q.1 Nội dung• Báo cáo về nghiên cứu thị trường Tốt cho sức khỏe – Ms Nguyễn Cao Ngọc Dung quản lý cấp cao tại Nielseniq Việt Nam• Ghi nhận xu hướng sản phẩm từ triển lãm Thaifex Anuga Asia lớn nhất khu vực – Bà Vũ Kim Hạnh – chủ tịch Hội DN HVNCLC• Thảo luận cùng các diễn giả và câu chuyện của 1 doanh nghiệp trong việc đáp ứng xu hướng tiêu dùng sản phẩm “tốt cho sức khỏe” lên ngôi cùng các gợi ý cho DN.
Bình Luận